Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000(BK)

Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000(BK)
Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000(BK)
Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000 tạo ấn tượng với thiết kế kiểu dáng gọn nhỏ, màu sắc sang trọng hài hòa với mọi không gian. 
 
Lọc bụi và loại bỏ vi khuẩn
Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000 trang bị bộ lọc khí HEPA giúp lọc những hạt bụi siêu nhỏ, loại bỏ vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, làm sạch không gian sống, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. 
May-loc-khong-khi-Hitachi-EP-A7000(BK)-18
Bộ lọc khử mùi giúp loại bỏ mùi khó chịu
Bên cạnh khả năng lọc bụi bẩn, làm sạch không khí, máy lọc không khí Hitachi còn tích hợp bộ lọc khử mùi hiện đại, giúp khử những mùi khó chịu như mùi động vật, thuốc lá, mùi thức ăn, mùi nấm mốc… tạo không gian sống sạch thoáng, trong lành.
 
 
Cân bằng độ ẩm
Máy lọc không khí Hitachi có chức năng tạo ẩm tiên tiến giúp tăng cường độ ẩm trong không khí. Theo đó, sẽ cung cấp độ ẩm phù hợp tốt cho làn da của bạn, nhất là trong mùa hanh khô hay khi thường xuyên sử dụng điều hòa.
 
 
Vận hành êm ái
Thiết kế hiện đại, chú trọng vào việc giảm tiếng ồn nên máy lọc không khí Hitachi EP-A7000(BK) vận hành êm ái hơn khi hoạt động. Ở chế độ Silent thì độ ồn của máy chỉ 13dB, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và mọi người trong gia đình.
 
Tiết kiệm điện năng
Chế độ Eco của máy lọc không khí Hitachi cho khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 23%. Với chế độ Eco, khi không khí đã được lọc sạch hoặc có độ ẩm phù hợp, quạt sẽ tự động tạm ngưng hoạt động và tiếp tục hoạt động lại sau mỗi giờ, đảm bảo khả năng tiết kiệm điện cao.
 
 
Tiện dụng với điều khiển từ xa
Máy lọc không khí Hitachi tích hợp điều khiển từ xa thuận tiện hơn khi sử dụng. Theo đó, bạn có thể đứng từ xa để lựa chọn, điều chỉnh các chức năng, không cần di chuyển nhiều. 
 
 
Đạt chứng nhận Allergy UK
Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000(BK) với khả năng lọc bụi hiệu quả trên diện rộng, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận của Allergy UK (Tổ chức chống dị ứng của Anh Quốc) về khả năng giảm tiếp xúc với các chất gây dị ứng mang đến không gian sống trong lành.
Ngày: 2/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 06/30/2020 07:20:19 PM

Tag: #Máy Lọc Không Khí Hitachi, #Giá trên 9 triệu


Đặt hàng

Máy lọc không khí Hitachi EP-A7000(BK) Giá: 13,990,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

13,990,000 đ
13,990,000 đ
Mua